วันพฤหัสบดีที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ได้ฤกษ์เปิดบล็อค

วันนี้ เวลานี้

08.09 น. วันศุกร์ที่ 31 ตุลาคม 2557

ผมเปิดบล็อค CeritaPanni ขึ้นมา

คำว่า Cerita เป็นภาษามาเลย์ แปลว่า "เรื่องราว"

ส่วน Panni คือชื่อผม รวมกันมันก็คือ เรื่องราวของผม

บล็อคนี้เน้นทำเอง อ่านเอง เอาเรื่องราวรอบตัวมาเขียน

เพราะในเฟซ เขียนยาวๆมันไม่ได้ฟีล ต้องมาเปิดบล็อคแบบนี้

3 ความคิดเห็น:

  1. ไม่เคยเห็นคำนี้มาก่อน cerita ความหมายดีนะ (;

    ตอบลบ
  2. สวัสดีครับ ผมก็กดไลค์เพจของพี่ในเฟซบุ๊คเหมือนกันนะครับ อาจจะไม่ค่อยได้เขียนอะไรมากเท่าไหร่นะครับ ดูร้างๆนิดนึง กะว่าถ้ามีเรื่องที่เห็นว่าน่าเขียนก็จะพยายามเอามาเขียนครับ :D

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณนะคะ อยากเขียนอะไรก็เขียนเนอะ เราตามอ่านอยู่นะ ;D

    ตอบลบ